Kho sách KTPTThursday, 2024-03-28, 4:24 PM

Welcome Guest | RSS
Main | Sử dụng máy xông hơi khô có tác dụng gì ? - DIỄN ĐÀN | Sign Up | Login
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: iulemnhe  
DIỄN ĐÀN » Cuộc sống sinh viên » Chợ - trao đổi buôn bán mọi thứ » Sử dụng máy xông hơi khô có tác dụng gì ?
Sử dụng máy xông hơi khô có tác dụng gì ?
tungnttat1Date: Sunday, 2022-04-17, 1:39 PM | Message # 1
Sergeant
Group: Users
Messages: 30
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Sử dụng máy xông hơi khô có tác dụng gì ?
Hầu như người tiêu dùng khi muốn mua sản phẩm máy xông hơi khô đều muốn tìm hiểu về lợi ích mà máy xông hơi khô mang lại cho sức khỏe con người. Máy xông hơi khô đã được sử dụng từ rất lâu để thư giãn và chữa trị vấn đề sức khỏe cho cơ thể của mỗi con người chúng ta để giúp các bạn có một cái nhìn tổng quát nhất về việc sử dụng máy xông hơi khô có tác dụng như thế nào thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài tư vấn này nhé.
Xông hơi khô thực chất đây là phương pháp dùng đá, sỏi, được đun nóng để tăng nhiệt độ bên trong phòng lên hơn 60oC với khoảng 10 % độ ẩm. Máy xông hơi khô là một trong những sản phẩm xông hơi được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới tuy nhiên phòng xông hơi sử dụng cho máy xông hơi khô cũng có thiết kế đa dạng cả về chất lượng lẫn kiểu dáng. Vật liệu truyền thống gắn liền với sản phẩm này chính là gỗ thông. Ngày nay thì người ta có thể tận dụng các vật liệu khác để xây phòng để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho chiếc phòng. Ngoài việc sử dụng gỗ thông cao cấp được nhập từ Thụy Điển, Na Uy thì còn có gỗ sồi trắng, gỗ óc chó, ... và kính cường lực chịu nhiệt cao. Tùy theo diện tích đặt phòng xông và nhu cầu thực tế, thông số kỹ thuật có thể thay đổi.


Phụ kiện đi kèm theo khi sử dụng của máy xông hơi khô.

- Xô gáo gỗ thông: chứa nước, tinh dầu để tưới lên đá sauna làm cho hơi nóng từ đá tỏa ra nhiều hơn.
- Đá sauna: là loại đá đã qua gia nhiệt, được đốt nóng, khi gặp nước sẽ bốc hơi nóng lên làm nóng khắp phòng.
- Đồng hồ cát: thời gian hiển thị là 15 phút, giúp người ngồi xông hơi biết được thời gian xông của mình.
- Đồng hồ nhiệt: Hiển thị nhiệt độ trong phòng và độ ẩm trong phòng
- Đèn chịu nhiệt:  Đèn chuyêndùng cho phòng sauna, chịu được độ nóng trong phòng.
- Bộ điều khiển nhiệt độ điện tử: dùng để điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, nhiệt độ điều chỉnh có thể dao động từ -10oC cho đến 100oC, để phù hợp với cơ địa của mỗi người.
- Kệ để báo: Được làm bằng gỗ, người vào xông hơi có thể đọc báo khi đang xông trong phòng.

Added (2022-04-17, 1:39 PM)
---------------------------------------------
Tác dụng của xông hơi khô:
+ Sử dụng máy xông hơi khô cao cấp nhằm mục đích làm mồ hôi vã ra thật nhiều qua đó giúp sưởi ấm cơ thể, thư giãn tinh thần, giảm đau nhức và mệt mỏi, tăng cường sự đào thải các độc tố qua đường mồ hôi, làm sạch các chất bã nhờn và tăng cường lưu lượng tuần hoàn nuôi dưỡng da khiến cho da khỏe và mịn màng hơn.

+ Xông hơi khô giúp tăng cường hệ miễn dịch, thanh độc, thư giãn tinh thần, cơ thể giúp trẻ hóa làn da. Xông hơi khô còn giúp cho cơ thể tiêu hao năng lượng và phân hủy một lượng mỡ nhất định, từ đó đạt được mục đích giảm béo một cách nhẹ nhàng mà không làm làn da bị nhăn lại. Nhiệt độ trong phòng xông hơi khô khá cáo, có thể giết chết một số loại vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm.

+ Các chuyên gia nghiên cứu đã thấy rằng một lần tắm hơi tiêu tốn lượng calo tương đương với 20-30 phút chạy bộ. Xông hơi khô còn được nhận định như một liệu pháp giảm đau hiệu quả, rất nhiều người bị đau khớp, đau lưng nhưng sau một thời gian tắm hơi cảm giác này giảm hẳn. Nếu quý khách có nhu cầu mua sắm cho không gian phòng tắm nhà bạn một chiếc máy xông hơi khô đơn giản tiện lợi mà chi phí thấp có thể tham khảo dòng máy xông hơi khô Amazon chính hãng, máy xông hơi Sika linh kiện Nhật Bản, máy xông hơi Gofar chất lượng cao, máy xông hơi Gunsan linh kiện Hàn Quốc... đây là những dòng máy hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

 
Một số lưu ý khi sử dụng máy xông hơi khô.
Các bạn không nên xông hơi khi vừa ăn no, không có lợi cho sức khoẻ, nhất là tim mạch. Ngoài ra không nên xông hơi khi đang sốt cao, hay đang mắc các bệnh ngoài da, đang bị bệnh chàm; phụ nữ đang có kinh nguyệt, đang mang thai… Vì xông hơi được thực hiện trong phòng kín, nhiệt lượng và áp suất không khí cao, nên những người bị bệnh về tim mạch, huyết áp, phụ nữ mang thai, uống đồ chứa chất cồn không nên sử dụng dịch vụ này. Điểm cần lưu ý nữa là không nên xông hơi liên tục trong tuần. Nếu xông hơi liên tục, cơ thể sẽ bị mất nhiều dương khí (năng lượng), làm cho cơ thể mệt hơn, bên cạnh đó còn có thể bị ảnh hưởng đến tim mạch. Khi xông hơi, nên hít hơi vào từ từ bằng đường mũi, rồi thở ra từ từ bằng đường miệng, có thể ngồi, hoặc nằm… với tư thế thoải mái nhất để cơ thể được thư giãn hoàn toàn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng bồn tắm nằm quý khách có thể lựa chọn một số hãng bồn tắm nằm đang được nhiều khách hàng lựa chọn như: Bồn tắm nằm nhập khẩu Daros của Hàn Quốc, bồn tắm nằm Govern - Euroking - Nofer nhập khẩu Malaysia, bồn tắm nằm Amazon - Micio - Fantiny - Euroca - Caesar - inax giá rẻ sản xuất tại Việt Nam ...
Liên hệ: 0975742889

  • 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  • 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 62 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
  • 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10 TP.HCM
  • 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM
  • 245 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức TP.HCM
  • 10 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Q.7 TP.HCM
  • 219B Đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc
 
nhabep9x0074Date: Thursday, 2022-05-05, 1:34 PM | Message # 2
Private
Group: Users
Messages: 7
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
good
 
DIỄN ĐÀN » Cuộc sống sinh viên » Chợ - trao đổi buôn bán mọi thứ » Sử dụng máy xông hơi khô có tác dụng gì ?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Copyright MyCorp © 2024