Kho sách KTPTThursday, 2024-03-28, 9:18 PM

Welcome Guest | RSS
Main | Chọn bánh sinh nhật phù hợp với mọi lứa tuổi - DIỄN ĐÀN | Sign Up | Login
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: iulemnhe  
DIỄN ĐÀN » Cuộc sống sinh viên » Chợ - trao đổi buôn bán mọi thứ » Chọn bánh sinh nhật phù hợp với mọi lứa tuổi
Chọn bánh sinh nhật phù hợp với mọi lứa tuổi
halalavn276Date: Tuesday, 2015-11-03, 12:34 PM | Message # 1
Private
Group: Users
Messages: 2
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Bánh sinh nhật không thể thiếu trong các dịp ngày lễ sinh nhật của hầu hết mọi người. Ngày nay, với sự phổ biến của loại sản phẩm này, bánh mang nhiều ý nghĩa và lời nhắn nhủ yêu thương. Để lựa chọn được bánh sinh nhật phù hợp và độc đáo trong ngày sinh của người thân, bạn nên tham khảo một số loại bánh sau:

Bánh sinh nhật truyền thống



Với bánh sinh nhật truyền thống, không khó bắt gặp những mẫu bánh giản dị nhưng rất cuốn hút và sang trọng. Bánh thường được kết hợp chủ yếu với cốt bông lan mềm mịn gắn kết với vị kem bơ sữa và socola ngọt ngào. Bánh rất phù hợp cho những ai thích một sinh nhật với tông màu ấm nóng và nhẹ nhàng. Chất Socola được khéo léo phủ đầy khiến cho bánh còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế

Bánh sinh nhật in ảnh



Đây là loại bánh được sáng tạo dựa trên công nghệ in hình ảnh trực tiếp lên bánh an toàn và đảm bảo vệ sinh cũng như chất lượng sau khi làm. Thành phần bánh gồm đường bột có vị giống như icing và fondant. Hình ảnh được in bằng màu thực phẩm, giấy in ảnh là loại giấy Rice Paper được làm từ tinh bột gạo và tinh bột khoai tây. Loại bánh sinh nhật in ảnh này giúp các bạn thỏa sức sáng tạo với độ chính xác thật 100% về màu sắc, ý tưởng và tình cảm mà bạn muốn trao gửi thông qua chiếc bánh này. Bánh phù hợp cho tất cả các ngày lễ và sự kiện mà nó hiện diện

Bánh sinh nhât số tuổi và chữ



Một chút phá cách và nghịch ngợm cho chiếc bánh mang hình số hoặc chữ cái tên của bạn. Rất tuyệt phải không nào? Bánh thực sự là món quà đầy ý nghĩa dành cho các bé hay các bạn trẻ muốn thể hiện tình cảm độc đáo của mình. Bánh đặc biệt ấn tượng nhất là đối với trẻ nhỏ nên rất phù hợp trong các bữa tiệc sinh nhật của bé.

Bánh sinh nhật ngộ nghĩnh



Sản phẩm bánh ngộ nghĩnh này lại không theo một mô típ nào cả. Bánh có nhiều hình dáng độc đáo khác nhau tùy theo trí tưởng tượng của bạn. Bánh phù hợp cho mọi lứa tuổi nếu ý tưởng phù hợp và mang ý nghĩa đặc biệt bởi đây chính là sản phẩm ‘handmade” từ chính ý tưởng sáng tạo và tình cảm mà bạn dành cho người thân.

Liên hệ: 
Địa chỉ: 16 Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam
SĐT: 0466546653 - 01682726688
Fax: 0466546653
Email: hoanghung6882@gmail.com
Website: halala.vn
Facebook:https://www.facebook.com/banhsinhnhathalala
 
DIỄN ĐÀN » Cuộc sống sinh viên » Chợ - trao đổi buôn bán mọi thứ » Chọn bánh sinh nhật phù hợp với mọi lứa tuổi
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Copyright MyCorp © 2024