Kho sách KTPTThursday, 2024-03-28, 4:53 PM

Welcome Guest | RSS
Main | Máy xông hơi nước gia đình - DIỄN ĐÀN | Sign Up | Login
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: iulemnhe  
DIỄN ĐÀN » Cuộc sống sinh viên » Chợ - trao đổi buôn bán mọi thứ » Máy xông hơi nước gia đình
Máy xông hơi nước gia đình
tungnttat1Date: Friday, 2022-04-22, 1:25 PM | Message # 1
Sergeant
Group: Users
Messages: 30
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Máy xông hơi nước gia đình
Xông hơi ướt mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe nên được nhiều người áp dụng. Khách hàng hay đến các spa để xông hơi vừa tốn thời gian và tiền bạc. Hiện nay, đã có máy xông hơi gia đình để giúp cho khách hàng sử dụng thuận tiện bất cứ lúc nào họ muốn một cách nhanh chóng mà không cần phải chuẩn bị nhiều.
Xông hơi ướt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể nhờ mồ hôi thoát ra khi lỗ chân lông nở do nhiệt độ cao. Nhờ đó, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng mệt mỏi. Nhiệt độ hơi nước tăng trong phòng giúp cải thiện lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Đối với những người mắc viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản thì nên xông hơi ướt vì khi hít thở trong hơi nước có thể làm giảm bớt các chứng bệnh này, đây cũng là công dụng đặc biệt của xông hơi ướt.
>>>Xem thêm:  Máy xông hơi gia đìnhmáy xông hơi
 
Xông hơi nước tại gia đình tiện lợiMáy xông hơi có máy xông hơi nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài như máy xông hơi Havia, máy xông hơi Skington… và nhiều hãng máy xông hơi rắp linh kiện nhập mà lắp ráp trong nước như: máy xông hơi gia đình Amazon, máy xông hơi Gunsan, máy xông hơi Gofar, máy xông hơi Sika… Tuy nhiên máy xông hơi nhập khẩu có giá thành cao và phải chờ đặt hàng trong thời gian dài. Còn những dòng máy xông hơi lắp đặt trong nước thì thường có sẵn hàng, khách không phải chờ lâu, chất lượng máy cũng ổn định và giá cả phù hợp với túi tiền của hầu hết hộ gia đình Việt.

Added (2022-04-22, 1:25 PM)
---------------------------------------------
Máy xông hơi ướtMáy xông hơi Amazone và máy xông hơi Gunsan được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Máy xông hơi Amazone nhập khẩu linh kiện Nhật, lắp ráp Việt Nam nên giá thành rẻ. Máy xông hơi ướt Amazone có các model như sau: máy xông hơi ướt Amazone 6KW, máy xông hơi ướt Amazone 9KW, máy xông hơi ướt Amazone 12KW…
Máy xông hơi Gunsan linh kiện Hàn Quốc bảo hành 2 năm bởi nhà sản xuất với các model: máy xông hơi ướt Gunsan 4.5KW, máy xông hơi ướt Gunsan 6KW, máy xông hơi Gunsan ướt 9KW, máy xông hơi ướt Gunsan 12KW… Mỗi thương hiệu đều có một dải công suất để khách hàng lựa chọn tùy vào kích thước của căn phòng xông hơi mà họ đã làm sẵn.
Một trong những thương hiệu máy xông hơi cao cấp hiện nay đó là máy xông hơi Sika. Được lắp ráp bởi linh kiện cao cấp của Nhật Bản tại Việt Nam nên máy xông hơi Sika có giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình. Với thời gian bảo hành lên đến 5 năm, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Máy xông hơi ướt Sika có dải công suất đầy đủ các mức như: 4,5KW, 6KW, 9KW, 12KW... 

Gofar là một thương hiệu máy xông hơi phổ biến nhiều năm qua tại thị trường Việt Nam. Máy xông hơi Gofar sử dụng toàn bộ 100% linh kiện Hàn Quốc và lắp ráp tại Việt Nam nên giá thành phù hợp với điều kiện linh tế của nhiều gia đình. Máy xông hơi ướt Gofar với các dải công suất đa dạng như: 4kw, 6kw, 7,5kw, 9kw, 12kw,.. để phù hợp với diện tích phòng xông của mỗi gia đình. 
Liên hệ: 0975742889
12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội
185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
62 Đường Đồng Khởi, Tân Hiệp, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10 TP.HCM
402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM
245 Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức TP.HCM
10 Huỳnh Tấn Phát, P.Bình Thuận, Q.7 TP.HCM
219B Đường 30/4, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc

 
DIỄN ĐÀN » Cuộc sống sinh viên » Chợ - trao đổi buôn bán mọi thứ » Máy xông hơi nước gia đình
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Copyright MyCorp © 2024