Kho sách KTPTThursday, 2024-03-28, 8:27 PM

Welcome Guest | RSS
Main | Có nên mua bếp từ không? - DIỄN ĐÀN | Sign Up | Login
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: iulemnhe  
DIỄN ĐÀN » Cuộc sống sinh viên » Chợ - trao đổi buôn bán mọi thứ » Có nên mua bếp từ không? (Có nên mua bếp từ không?)
Có nên mua bếp từ không?
tienlichDate: Monday, 2014-11-03, 11:38 AM | Message # 1
Lieutenant
Group: Users
Messages: 56
Awards: 0
Reputation: 0
Status: Offline
Có nên mua bếp từ không?
Bếp từ là sản phẩm được săn đón trong thời gian gần đây, tuy nhiên khái niệm “ bếp từ” vẫn còn khá xa lạ với nhiều người. Bếp từ dùng có tốt không? Có nên mua bếp từ không? đang là băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng. Siêu thị Bếp Thái Sơn xin tư vấn tới người tiêu dùng những thông tin đắt giá để có thể hiểu về dòng bếp này.
Bếp từ có cấu tạo dựa trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện Foucault. Người ta đặt một cuộn dây dẫn điện dưới một tấm vật liệu cách điện, cách nhiệt (thường là sứ thủy tinh vì ngoài khả năng cách điện, cách nhiệt, nó còn có tính thẩm mỹ). Khi cho dòng điện chạy qua cuộn dây sẽ tạo ngay tức thời từ trường trong khoảng cách vài milimét trên bề mặt bếp.
Đáy nồi bằng kim loại (sắt nhiễm từ) nằm trong từ trường này sẽ sinh ra dòng điện Foucault và nóng lên, nấu chín thức ăn như đối với cách đun nấu thông thường. Dòng từ trường được tạo ra chỉ có tác dụng với các vật dụng bằng kim loại, inox (vật dụng có tính chất nhiễm từ). Đáy nồi nhiễm từ bằng kim loại nằm trong khu vực này sẽ sinh ra dòng điện và nóng lên, nấu chín thức ăn.

Tính năng vượt trội của bếp từ:
- Độ an toàn: Khi sử dụng, bếp từ không sinh ra các khí độc hại như CO và CO2. Đồng thời khi nấu nướng bếp từ không gây điện giật hay bỏng cho người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ vì vùng nóng của mặt bếp chỉ vừa bằng đáy nồi.
- Tiết kiệm năng lượng và thời gian: Bếp từ gia nhiệt trực tiếp vào phần đáy nồi tiếp xúc với mặt bếp nên không có nhiệt thừa thoát ra ngoài. Bếp có hiệu suất năng lượng cao nhất (90%) nên giúp nội trợ nhanh chóng tiết kiệm thời gian.
- Bếp từ làm nóng đều xoong nồi giúp món ăn chín đều và giữ độ tươi ngon của nguyên liệu tốt hơn các loại bếp khác.
- Thiết kế bắt mắt, bảng điều khiển rõ ràng và thân thiện, mặt kính cường lực sẽ tạo sự thuận lợi, an toàn cho bếp từ.
- Dễ dàng lau rửa giúp giữ vệ sinh cho không gian bếp và ngôi nhà.
- Ngoài ra còn có thể nấu được cả trong phòng bếp khép kín hoặc ngoài trời, nơi có quạt hay điều hòa mà vẫn đạt hiệu suất cao.
Thực chất bếp từ không tốn kém mà ngược lại, còn tiết kiệm năng lượng hơn so với những loại bếp thông thường khác. Một chiếc bếp gas thông thường hiệu suất chỉ đạt 40 – 50%, bếp điện 70% nhưng với bếp từ thì hiệu suất lên đến 90%. Khi đun sôi 1 lít nước thì bếp gas cần hơn 4 phút để đun sôi 1 lít nước trong khi bếp từ chỉ cần 2 phút để làm việc này. Tính ra nếu bếp gas cần 600 đồng để đun sôi nước thì bếp từ chỉ tiêu tốn hơn 100 đồng mà thôi.

Bếp từ tiết kiệm điện, tiện năng, an toàn cho người sử dụng
Với những dòng bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc, cao cấp như: bếp từ Giovani, bếp từ Caso, bếp từ Chefs…giá thành bếp từ khoảng 10-15 triệu tùy thuộc vào chức năng, độ bền của từng bếp. Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu cho 1 chiếc bếp từ tốn kém hơn so với bếp ga nhưng về lâu dài, bếp từ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.
Người tiêu dùng nên chọn mua bếp từ chính hãng ở những cửa hàng uy tín, có thương hiệu chính hãng. Đến với hệ thống showroom Siêu thị Bếp Thái Sơn tại 175 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa và 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, quý khách có thể an tâm về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành và các chính sách hậu mãi chu đáo của chúng tôi.
Nguồn: bepthaison.vn
 
DIỄN ĐÀN » Cuộc sống sinh viên » Chợ - trao đổi buôn bán mọi thứ » Có nên mua bếp từ không? (Có nên mua bếp từ không?)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:


Copyright MyCorp © 2024